Quay về
Trang chủ

Đồi Mâm Xôi ở Lũng Vân - Vị trí và thời điểm chụp ảnh!


Đồi Mâm Xôi ở Lũng Vân nằm ở đâu và chụp ảnh khi nào mới đẹp là điều mà khách du lịch băn khoăn khi đến Vân Sơn, Tân Lạc, Hoà Bình. 
Có người đã đến Lũng Vân nhiều lần mà chưa biết đến Đồi Mâm Xôi là vì du lịch Lũng Vân - Vân Sơn mới phát triển vài năm gần đây nên chưa có nhiều thông tin. Chính vì lí do đó trang dulichlungvan.com sẽ cập nhật liên tục về điểm thăm quan ở Lũng Vân, giúp bạn có được những tư vấn cần thiết để có được chuyến đi tốt nhất!
Đồi Mâm Xôi, Lũng Vân, Tân Lạc, Hoà Bình

Đồi Mâm Xôi ở Lũng Vân nằm ở đâu?

Đồi Mâm Xôi ở Lũng Vân nằm về phía đi Bắc Sơn, cách Chợ Lũng Vân khoảng 2.5km, cách Lũng Vân Ecolodge khoảng 2km. Đây là điểm nằm ngay khúc cua bên đường nên ít người để ý nếu đi hướng Lũng Vân đi Bắc Sơn.
Đồi Mâm Xôi, Lũng Vân, Tân Lạc, Hoà Bình
Nếu đi theo hướng Bắc Sơn về Lũng Vân, đồi Mâm Xôi nằm ngay bên tay phải, bạn sẽ dễ dàng nhận ra và dừng lại để chiêm ngưỡng tầm nhìn từ đồi Mâm Xôi xuống thung lũng.
Đồi Mâm Xôi, Lũng Vân, Tân Lạc, Hoà Bình

Chụp ảnh Đồi Mâm Xôi khi nào đẹp nhất?

Để chụp ảnh Đồi Mâm Xôi ở Lũng Vân đẹp thì ta phải dựa vào các mùa trong năm và thời điểm trong ngày.

Chụp ảnh Đồi Mâm Xôi Lũng Vân theo mùa cần lưu ý về mùa lúa. Ở đây một năm có 2 vụ lúa, vụ Đông Xuân từ tháng 2 đến tháng 6, vụ Hè Thu từ tháng 7 đến tháng 11, 2 tháng còn lại là 12 và 1 ở đây rét và có sương muối nên ruộng được nghỉ ngơi.
Như vậy chụp ảnh Đồi Mâm Xôi đẹp nhất là vào tháng 2 hoặc tháng 7 là mùa nước đổ và tháng 6 hoặc tháng 11 là mùa gặt. 
Đồi Mâm Xôi, Lũng Vân, Tân Lạc, Hoà Bình

Chụp ảnh Đồi Mâm Xôi Lũng Vân theo thời điểm trong ngày thì cũng tương tự như những điểm chụp ảnh phong cảnh có ruộng bậc thang, thời điểm lí tưởng trong ngày sẽ là sáng sớm buổi bình minh và buổi chiều hoàng hôn. Nếu vào các ngày dự báo có mây, Đồi Mâm Xôi Lũng Vân chính là một trong những điểm săn mây. Nơi này ở độ cao 1200m nên có thể chiêm ngưỡng biển mây dưới thung lũng Lũng Vân bay lên.

Đồi Mâm Xôi là một trong những điểm check-in thú vị, nằm trong chương trình khám phá Lũng Vân của Lũng Vân Ecolodge. Liên hệ 0961376861 để biết thêm nhiều thông tin về Lũng Vân, Tân Lạc, Hoà Bình bạn nhé!
 
Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí